11 Jun 2013

കുത്തിക്കഴപ്പുകള്‍

കുത്തിക്കഴപ്പിന്‍റെ അങ്ങേയറ്റമായ ചില സെക്ഷ്വല്‍ ഫാന്റസികള്‍..,..

1. കക്ഷപ്രേമം (Underarm Love)

   നിന്‍റെ കക്ഷങ്ങള്‍ എന്നും എനിക്കൊരു നിഗൂഡതയായിരുന്നു. അവയെ ഞാന്‍ ആരാധിച്ചിരുന്നു. രോമകൂപങ്ങള്‍ നിറഞ്ഞതായാലും, ഷേവ്‌ ചെയ്തു മിനുക്കിയതായാലും കുറ്റിരോമങ്ങള്‍ നിറഞ്ഞതായാലും, അവയില്‍ മുഖം പൂഴ്ത്തി കിടക്കാന്‍ ഞാന്‍ ആഗ്രഹിച്ചു. അവയുടെ നിമ്നോന്നതങ്ങളിലൂടെ ഇറ്റിറ്റു വീഴുന്ന വിയര്‍പ്പുതുള്ളികള്‍ ചുണ്ടുകള്‍ കൊണ്ട് ഒപ്പിയെടുത്ത് നിന്നെ ഇക്കിളിപ്പെടുത്താന്‍ ഞാന്‍ മോഹിച്ചു. സ്ലീവ് ലെസ്‌ ടോപ്പുമിട്ട് നീ നടക്കുമ്പോള്‍ നിന്‍റെ കൈ ഒന്ന് ഉയരുന്നതും കാത്ത് , കവിളിലൂടെ ഒലിച്ചിറങ്ങുന്ന ഒലിപ്പീരും തുടച്ചു ഞാന്‍ കാത്തിരുന്നിട്ടുണ്ട്.

2. അടിവസ്ത്രാരാധന (Underwear Worship)

    അയയില്‍ അലക്കിയിട്ട നിന്‍റെ അടിവസ്ത്രങ്ങളില്‍ നീ ഉണ്ടെന്ന് പലവട്ടം ഞാന്‍ സങ്കല്‍പ്പിച്ചു കൂട്ടിയിട്ടുണ്ട്. നിന്‍റെ വെളുത്ത പൂക്കള്‍ ഉള്ള പാന്റീസില്‍ നോക്കുമ്പോള്‍ നിന്‍റെ കൊച്ചു യോനി എന്‍റെ മനസ്സില്‍ ഓടിയെത്തും. നിന്‍റെ ബ്രായില്‍ നോക്കുമ്പോള്‍ തുളുമ്പുന്ന മുലകള്‍ പുറത്തു ചാടാന്‍ വെമ്പുന്നത് പോലെ തോന്നും. നിന്‍റെ പാന്റീസിന് നിന്‍റെ യോനിയുടെ ചൂടും മണവും ഉണ്ടാകുമെന്ന് ഞാന്‍ സ്വപ്നം കണ്ടു. അലക്കി വെളുപ്പിച്ച പാന്റീസിനെക്കാള്‍ നീ ഉടുത്ത് അഴിച്ചു വെച്ച നിന്‍റെ മണം ഉള്ള നിന്‍റെ വിയര്‍പ്പ് തുള്ളികള്‍ പറ്റിപ്പിടിച്ച പാന്റീസിനോടായിരുന്നു എന്‍റെ ഭ്രമം. പാന്റീസിനുള്ളില്‍ നിന്ന് ഒരു നനുത്ത രോമം കിട്ടുന്നതും ഞാന്‍ മോഹിച്ചു.

3. ചന്തി പൂജ (Ass Worship)

 നിന്‍റെ വസ്ത്രങ്ങള്‍ക്കുള്ളില്‍ തുളുമ്പി തുളുമ്പി മോഹിപ്പിക്കുന്ന ചന്തികള്‍., അവയ്ക്ക് ഇളം കാറ്റില്‍ ആടുന്ന ഇളനീര്‍ക്കുലകളുടെ മോഹിപ്പിക്കുന്ന സൗന്ദര്യമായിരുന്നു. വസ്ത്രം പൊട്ടിച്ചു ഇപ്പോള്‍ പുറത്തു ചാടും എന്ന മോഹം അസ്ഥാനത്തായിരുന്നെങ്കിലും ഞാന്‍ മോഹിച്ചു അതിന്‍റെ രണ്ടു പാളികള്‍ക്കിടയില്‍ മുഖം പൂഴ്ത്തി കിടക്കാന്‍., കടിയ്ക്കാന്‍., താടിയിലെ കുറ്റിരോമങ്ങള്‍ ഉരസാന്‍., രണ്ടു കൈക്കുള്ളിലും എടുത്തു ഓമനിയ്ക്കാന്‍., മണ്ടിപ്പെണ്ണ്‍ എന്ന് പറഞ്ഞു കൊണ്ട് നസീര്‍ സാര്‍ അടിയ്ക്കുന്നത് പോലെ രണ്ടു ചന്തികളിലും മാറി മാറി അടിയ്ക്കാന്‍.,

4. വിയര്‍പ്പില്‍ മുങ്ങിയ കെട്ടിപ്പിടുത്തം (Sweaty Hug)
 
  നല്ല ചൂടുള്ള ഒരു വിയര്‍ത്ത രാത്രിയില്‍ ഫാനില്ലാതെ, ഉടുതുണി ഇല്ലാതെ നിന്നെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു കിടക്കണം. വിയര്‍പ്പില്‍ കുതിര്‍ന്ന നിന്‍റെ ദേഹത്ത് കൂടി ഒഴുകിയിറങ്ങണം.  നിന്‍റെ കാലടി മുതല്‍ നെറ്റിത്തടം വരെ എന്‍റെ നാവും ചുണ്ടും അരിച്ചി റങ്ങണം. മറ്റൊരു മണവും എന്‍റെ നാസാരന്ധ്രങ്ങളില്‍ കൂടി കയറാത്തവിധത്തില്‍ വിയര്‍പ്പിന്‍റെ മണം മാത്രം മുറിക്കുള്ളില്‍ തങ്ങി നില്‍ക്കണം. എനിയ്ക്ക് നിന്‍റെ വിയര്‍പ്പില്‍ കുളിക്കണം .

No comments:

Post a Comment