24 May 2013

കാടിന്‍റെ വിളി

കാട് ഒരു പ്രഹേളികയാണ്....
പച്ചപ്പ് കാട്ടി നമ്മെ ആകര്‍ഷിക്കും..
കിളികളും കൊച്ചരുവികളും കാട്ടി
കൊതിപ്പിച്ചു മാടി വിളിയ്ക്കും..

പക്ഷെ പച്ചപ്പ് തേടി ഉള്ളില്‍ കടന്നാല്‍
കാട് അതിന്റെ വന്യമുഖം കാണിയ്ക്കും..
ചതിക്കുഴികള്‍ ഉണ്ടാകും നിറയെ
ദിക്കറിയാതെ നീ അലയേണ്ടി വരും..

നീ അന്വേഷിച്ചു പോയ പച്ചപ്പ്
വന്യമായ ഒരു ഓര്‍മ്മയായി മാറും
ഒടുവില്‍ പുറത്തു കടക്കാന്‍ നീ വെമ്പും
ഓടി എന്‍റെ അരികിലേക്ക് അണയാന്‍...,.

പക്ഷെ എന്നിട്ടും നീ പോയി
ഞാന്‍ അരുതേ എന്ന് വിലക്കിയിട്ടും
ധിക്കരിക്കാന്‍ നിനക്ക് ഉത്സാഹമായിരുന്നു
നിന്‍റെ സ്വാതന്ത്ര്യത്തിന്‍റെ ഉദ്ഘോഷം നടത്താന്‍..

അരുതെന്ന് ഞാന്‍ പറഞ്ഞതല്ലേ പെണ്ണെ
കാടിനെ നിനക്കറിയില്ലെന്ന്...
കാടിന്‍റെ വന്യതയെ നിനക്കറിയില്ലെന്ന്..
എന്നിട്ടും എന്നെ ധിക്കരിച്ചു നീ പോയി..

നിന്‍റെ നിലവിളിശബ്ദം എന്‍റെ കാതുകളില്‍ മുഴങ്ങുന്നു
നിന്‍റെ അടുത്തേക്ക് ഓടിവരണമേന്നുണ്ട്
പക്ഷെ എന്‍റെ ശരീരം നിശ്ചലമാണ്
നീ എന്നെ വിട്ടു പോയത് മുതല്‍ ...


No comments:

Post a Comment