11 May 2013

വീക്ഷണകോണകവാഗ്വാദം

വീക്ഷണകോണകങ്ങള്‍..,..
നമ്മുടെ വീക്ഷണകോണകങ്ങൾ 
വളരെ വളരെ വ്യത്യസ്തങ്ങളാണു.. നിന്റേത്‌ വെളുത്ത നിറത്തിലുള്ളതാണു 
പഴയതും നീളം കൂടിയതുമാണു..
നിന്റെ ചിന്തകൾ പോലെ മുഷിഞ്ഞതും.. 

എന്റേത്‌ ജോക്കിയുടേതാണു..
ചിലപ്പോൾ അയിഷയുടേതും.. 
ചിലപ്പോൾ റോഡ്‌ സൈഡിൽ പത്ത്‌ രൂപയ്ക്ക്‌ 
മൂന്നെണ്ണം കിട്ടുന്നതുമാവാം..
പക്ഷെ ഇടയ്ക്കിടക്‌ ഞാനവ അപ്ഡേറ്റ്‌ ചെയ്യുന്നുണ്ട്‌....,.
നീ നിന്റെ കോണകം ഇടുമ്പോൾ
അതിന്റെ പോരായ്മകൾ അറിയുന്നില്ല ..
അത്‌ പ്രസരിപ്പിക്കുന്ന മുഷിഞ്ഞ നാറ്റവും..
നീ പറയും അത്‌ മഹത്തരമെന്ന്..
അതിന്റെ പൈതൃകത്തെപ്പറ്റിയും നന്മയെപ്പറ്റിയും
നീ വാ തോരാതെ സംസാരിക്കും..
പക്ഷെ മാറുന്ന ലോകത്തെക്ക്‌
നീയൊരിക്കലും എത്തിനോക്കില്ല..
നിന്റെ കോണകങ്ങൾ ഷഡ്ഡിയായും
ട്രൗസർ ആയും മാറിയത്‌ നീയറിയില്ല..
നിന്റെ ചിന്തകൾക്ക്‌ ക്ലാവ്‌ പിടിച്ചതും..
എന്റെ കോണകം അഥവാ ഷഡ്ഡി
മഹത്തരമെന്ന് ഞാൻ പറയില്ല..
കാരണം കാലഹരണപ്പെടുന്നതിനനുസരിച്ച്‌
അവ മാറ്റത്തിനു വിധേയമാണു..
എന്റെ ചിന്തകൾ പോലെ വിജ്ഞാനം പോലെ..
നീ എന്നെ അംഗീകരിക്കൂ എന്റെ ചിന്തകളെയും..
ഞാൻ നിനക്ക്‌ പുതിയ കോണകം തരാം..
പുതിയത്‌ ഇടാൻ മടിയാണെങ്കിൽ
എന്റെ പഴയവ എങ്കിലും തരാം..
നിന്റെ മുഷിഞ്ഞ കോണകത്തേക്കാളും
ഏറെ ഏറെ മെച്ചമായിരിക്കും അത്‌.....,..

No comments:

Post a Comment